Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Đọc Truyện Xuyên Không Ta Là Thiên Sơn Đông Mỗ FULL PRC

Đọc Truyện Ta Là Thiên Sơn Đông Mỗ


Số Chương: 35 |  Danh mục: Truyện Dịch | Thể loại:  Xuyên Không

Tác giả: Độc Cô Vệ | Trạng thái: Truyện Đang Dịch | NguồnTruyen368.com

Nàng là một âm dương sư, tuy rằng đạo hạnh kém một chút, tư chất cạn một chút, ngộ tính trì độn một chút, nhưng nàng quả thật là một âm dương sư chăm chỉ cố gắng phấn đấu, mỗi đêm đều phải lập kết giới cho quyển ‘Thiên’ này mới có thể ngủ yên, nếu không, thư linh sẽ xuất hiện.

Lúc này, kết giới vốn có màu lam đột nhiên lại xuất hiện một khe hở màu vàng. Nàng khó hiểu nhìn trái nhìn phải, không lẽ dùng sai chú ngữ ? Không thể có chuyện đó, đêm nào nàng cũng niệm như vậy a. Ánh sáng càng ngày càng mạnh, chỗ khe hở dần dần hình thành một đạo lốc xoáy, nàng bắt đầu luống cuống tay chân, dùng chú ngữ gì để phong ấn đây?

"Tất thần hỏa đế! Vạn ma cộng phục!" Không đúng, không đúng, lốc xoáy lại càng lớn !

"Thỉnh trói chặt ác linh này! Xin ban cho ta sức mạnh trói buộc! Bất Động Minh Vương!"

A! Sách đã bắt đầu chấn động, nàng bất an đắn đo một chút, "Phanh!" Quyển sách rơi xuống đất. Chỗ lốc xoáy sinh ra một lực hút cực lớn, hút nàng vào cái khe đó. Thân thể đau quặn, mắt thấy bên cạnh xuất hiện hàng loạt cảnh tượng kì dị, nàng tuyệt vọng nhắm mắt lại, trời muốn diệt nàng!

Lúc này, thân ảnh một cô gái thoáng qua bên người nàng, thấp giọng thì thào tự nói, thanh âm lại già nua dị thường: "Thế là sao? Lão thân luyện ‘Bát hoang lục hợp duy ngã độc tôn công’, sao lại xuất hiện ảo ảnh?" Nhược Ngôn kinh hãi, vừa rồi cô gái kia đã nói gì? "Bát hoang lục hợp duy ngã độc tôn công" ? Kia không là độc môn bí quyết của Thiên Sơn Đồng Mỗ sao? Chẳng lẽ cơn lốc xoáy kia là bà ta tạo ra ?

Lực hút càng ngày càng lớn, bụng dưới cũng càng ngày càng đau quặn, ý thức cũng dần dần mất đi, rốt cục nàng không chống đỡ nổi, ngất đi. Nhược Ngôn mờ mịt tỉnh dậy, vẻ mặt kinh dị không thôi nhìn xung quanh mình, liền thấy bản thân nằm trên cái giường thanh lịch, tay vuốt ve khăn phủ dưới giường, không khỏi cắn lưỡi, cực phẩm tơ tầm nha. Nhìn nhìn lại xung quanh, phiêu dật thanh lịch, cổ kính... Đây là nơi nào? Câu trả lời nằm trong chính truyện Ta Là Thiên Sơn Đông Mỗ.


TẢI TRUYỆN Ta Là Thiên Sơn Đông Mỗ FULL PRC VỀ ĐỌC OFFLINE


Đọc truyện Ta Là Thiên Sơn Đông Mỗ:
  1. Chương 1: Tiến Vào Nhân Vật
  2. Chương 2: Bị Bắt
  3. Chương 3: Hư Trúc
  4. Chương 4: Tiền Bối, Cuối Cùng Gặp Được Người
  5. Chương 5: Chương 5

0 nhận xét:

Đăng nhận xét