Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Đọc Truyên Xuyên Không Trở Về Đại Việt FULL PRC cực hay cực hấp dẫn

Đọc Truyện Trở Về Đại Việt


Số Chương: 12 |  Danh mục: Truyện Dịch | Thể loại:  Xuyên Không

Tác giả: Mộ Dung Băng Tâm | Trạng thái: Truyện Đang Dịch | NguồnTruyen368.com

Truyện Trở Về Đại Việt là một truyện khá mới được giới thiệu với bạn đọc, bên cạnh những truyện nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn đọc như: Cổ Thi Diễm HậuThiếp Khuynh Thành ... thì truyện xuyên không này cũng đã kịp khẳng định một vị trí trong lòng bạn đọc. Tác giả Mộ Dung Băng Tâm thực tài tình trong việc tạo nên những nhân vật tính cách đa sắc và cốt truyện đặc sắc.

Truyện có các yếu tố huyền huyễn, dị hoặc, hay yếu tố thay đổi so với lịch sử nhân vật trong truyện xuyên về một thời đại trong lịch sử nước nhà, tác giả không viết đúng lịch sử, bởi đây là sự tưởng tượng, sẽ có thay đổi, sẽ có viễn tưởng. Đọc truyện bạn sẽ được lạc bước vào một thế giới mới, dụ hoặc và đầy thu hút.

Nhà Lý hay còn gọi là nhà Hậu Lý (để phân biệt với nhà Tiền Lý của vua Lý Nam Đế) là một triều đại phong kiến lịch sử trong lịch sử Việt Nam. Triều đại này bắt đầu khi vua Lý Thái Tổ giành được quyền lực từ tay nhà Tiền Lê và lên ngôi tháng 10 âm lịch năm 1009 .Trải qua 9 triều vua và chấm dứt khi vua Lý Chiêu Hoàng lúc đó mới có 7 tuổi bị ép thoái vị để nhường ngôi cho chồng là Trần Cảnh vào năm 1225 - tổng cộng là 216 năm...

Sáu cô gái quay xung quanh một phiến đá bản dẹt,một nửa cũng bị vùi trong đất. Xem xét qua một hồi,Phương nhận định rằng phiến đá này chôn chưa sâu,có thể đào lên được. Ninh là người khỏe nhất trong nhóm,cuối cùng cũng phải lãnh nhiệm vụ "cao cả" này.

Phiến đá xem chừng mỏng manh kia thế nhưng lại cắm sâu vào đất,đào hết tầng đất mặt vẫn chưa thể nhấc lên được. Ninh thở hổn hển,tức giận đạp một cú thật mạnh như thể trút giận vào phiến đá. Cả 5 người hét toáng lên,cảm thán chắc chắn phiến đá mỏng manh kia sẽ tan nát không chút nghi ngờ. Ninh là ai a? Là một thiên tài võ thuật đấy nha!

Thế nhưng tiếng thét của họ chưa kịp tắt,một rung chấn mạnh mẽ khiến lớp đất dưới chân sụp đổ,kéo theo cả sáu người với khẩu hình miệng chưa kịp khép,trực tiếp rơi vào hố sâu hun hút... Chính sự kiện này đã đưa Lâm Nhã Quỳnh về với quá khứ cùng viết truyện lịch sử. Liệu còn gì đang chờ đón phía trước, mời bạn đón đọc truyện xuyên không đặc sắc này.


TẢI TRUYỆN Trở Về Đại Việt FULL PRC VỀ ĐỌC OFFLINE


Đọc truyện Trở Về Đại Việt:
  1. Chương 1: Ngôi Mộ Chưa Được Biết Đến
  2. Chương 2: Cái Bóng!
  3. Chương 3: Xuyên Qua
  4. Chương 4: Lão Nhân Gia
  5. Chương 5: Sư Phụ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét