Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Hoa Cẩm Chướng - Đọc truyện Xuyên Không hay nhất




Đọc Truyện Hoa Cẩm Chướng


Số Chương: 11 |  Danh mục: Truyện Dịch | Thể loại:  Xuyên Không, Ngôn Tình

Tác giả: Tần Thập Lục | Trạng thái: Truyện Đang Dịch | Nguồn: Truyen368.com

Tác giả Tần Thập Lục đã gửi đến bạn đọc trên trang đọc truyện online một truyện xuyên không đầy sức hút và đặc biệt, truyện khiến bạn đọc cảm nhận được chút nhẹ dịu của tình yêu nhưng lại pha chút hài hước, có đôi chút luyến tiếc và phảng phất chút buồn. Truyện Hoa Cẩm Chướng chính là câu chuyện đem đến cho bạn những cung bậc cảm xúc khác nhau đến lạ, đẹp và mượt.

Gió xuân tĩnh lặng, rèm cung vén nửa, bóng ngày khó khăn chậm chạp biến mất. Chỉ còn nghe thấy tiếng chim hoan ca, nhìn thấy đóa hoa mới nở tựa như chòm sao Bắc Đẩu sáng chói.Thế giới này chẳng bao giờ đúng như ảo tưởng của chúng ta. Bất luận là trước hay sau khi xuyên qua, xuất thân cũng là việc không có cách nào có thể tự chọn lựa.

Nàng xuyên qua trở thành xung hỉ tiểu thiếp, gặp phải một tên ma ốm phu quân, mặc dù không dính líu phức tạp gì nhiều với thê thiếp, nhưng chị em dâu lại hay gây khó dễ, trưởng bối thường bất công thiên vị, kẻ dưới thì đấu đá, ngầm tính toán nhỏ nhặt.

Mà tất cả những âm mưu, toàn bộ những tranh đoạt này, cũng đều khoác cái mác"sinh tồn", mang vẻ cực kì vô tội. Chỉ là một kẻ thế thân xuyên không, thành công hay không, không nằm ở việc có thể thay đổi được hoàn cảnh hay không, mà là có lợi dụng được hoàn cảnh đó để đạt được lợi ích lớn nhất hay không. Cố lên đi, bạn học Hạ Tiểu Mãn!

Đón đọc truyện để hiểu được cuộc sống của nàng, để cảm nhận được hương vị của tình yêu, của cuộc sống, một truyện xuyên không nhưng lại phảng phấtt yêu tố truyện ngôn tình đầy sức hút. Bạn cũng có thể tìm đọc các truyện khác cùng thể loại như: Kế Hoạch Dưỡng Thành Hôn, Vương Phi Mười Ba Tuổi, Y Thủ Che Thiên,...


TẢI TRUYỆN Hoa Cẩm Chướng FULL PRC VỀ ĐỌC OFFLINE


Đọc truyện Hoa Cẩm Chướng:
  1. Chương 1: Không Có Xuyên Không Khác Biệt
  2. Chương 2: Chuột Bạch Nhỏ (Phần 1)
  3. Chương 3: Chuột Bạch Nhỏ (Phần 2)
  4. Chương 4: Chuột Bạch Nhỏ (Phần 3)
  5. Chương 5: Nhà Cao Cửa Rộng (1)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét